Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Căn hộ đẹp dù diện tích dưới 30 m2

1. Căn hộ tươi vui với đủ màu sắc rực rỡ
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2
Dù nhà nhỏ, bạn vẫn có thể sử dụng các màu sắc khác ngoài màu trắng hay trung tính. Người chủ của căn hộ này đã đưa đủ các sắc xanh, cam, vàng... vào mọi góc trong nhà.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-1
Cửa kính kéo sẽ giúp mùi nhà bếp không ảnh hưởng tới phòng khách, nơi ngủ nghỉ mà vẫn đảm bảo ánh sáng xuyên suốt nhà.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-2
Mảng tường ghi đậm vừa là nơi đặt tủ âm tường và là góc trang trí ấn tượng với những câu chia sẻ hay.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-3
Tấm rèm kéo duyên dáng giúp giường ngủ tách biệt với không gian bên ngoài. Xung quanh giường cũng có các ngăn tủ để sách, đồ dùng hợp lý.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-4
Căn nhà sử dụng chủ yếu các tông tươi sáng kết hợp với sắc trắng.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-5
WC nhỏ nhưng đủ chức năng và cũng có chỗ đặt cả máy giặt.
2. Căn hộ mang phong cách Bắc Âu
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-6
Căn nhà của một phụ nữ trẻ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với các tông màu trung tính, họa tiết đơn giản nên có cảm giác thoáng đãng.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-7
Tủ đồ quần áo chạy dài theo bức tường nhưng không tạo cảm giác lộn xộn nhờ phần vách đầu giường.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-8
Tấm thảm họa tiết xanh đem lại chút màu sắc nhưng vẫn không phá vỡ sự nhã nhặn chung của cả căn hộ.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-9
Trong nhà không có nhiều vách ngăn để giúp không gian được thoáng đãng hơn.
can-ho-dep-du-dien-tich-duoi-30-m2-10
Những chiếc đèn, bộ gương ấn tượng được sử dụng để tạo điểm nhấn cho nhà.
Đen trắng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho toàn bộ căn hộ. Với trần không cao và không có nhiều cửa sổ lớn, việc lựa chọn nền trắng chính là một lựa chọn thông minh giúp căn hộ gác mái thoát khỏi cảm giác tù túng, chật hẹp. Cả căn hộ là một không gian mở, tuy nhiên vẫn có thể thấy được sự phân chia các khu vực khá rõ nhờ vào những mảng tường thấp.
 
 
 
Phòng khách được thiết kế làm khu vực trung tâm của căn hộ. Một bộ sofa nhỏ chính là ngôi sao của phòng khách. Nếu tinh ý bạn có thể nhận thấy rằng có thể ghép cả ghế và bàn lại tạo thành một khối. Đây là lý do khiến bạn cảm thấy khu vực phòng khách này rất gọn gàng. Tuy nhiên, gọn gàng chứ không đơn điệu, căn hộ mang đến những điểm nhấn với tấm thảm họa tiết lạ mắt hay với những chiếc gối tựa học tiết đa dạng. Một mẹo thiết kế thông minh đáng để bạn học tập chính là cách căn hộ biết tận dụng những hốc tường nhỏ tạo ra một góc lưu trữ nhỏ.
Với thiết kế trần thấp quen thuộc của kiểu căn hộ gác mái, những mảng tường thấp chính là một lựa chọn thông minh để căn cách không gian giữa các khu vực khác nhau. Bên cạnh đó, những bức tường này cũng được tận dụng như những kệ để bày những món đồ trang trí, phụ kiện bắt mắt.
 
 
Không gian phòng ngủ khiêm tốn nhưng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên với một cửa sổ nhỏ. Mọi thứ trong căn phòng đều ở mức tối giản, phục vụ cho nhu cầu nhất định.Vẫn sử dụng gam màu đen trắng chủ đạo cho cả tường gối và chăn, Phòng ngủ giúp đem đến một cảm giác hết sức dễ chịu, thoải mái để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau ngày dài học tập hoặc làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét